Nếu bạn là một người yêu biển cả và muốn khám phá thế giới đại dương, thủy cung Georgia Aquarium chính là điểm đến lý thú không thể bỏ lỡ ở Atlanta.

http://phanchautrinhdanang.com/

http://newpct.phanchautrinhdanang.com/.

Bên cạnh công viên chủ đề Six Flags Over Georgia nổi tiếng hay vườn thú Atlanta, thủy cung Georgia Aquarium chính là một trong những địa điểm tham quan và vui chơi được nhiều du khách yêu thích. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Atlanta và ghé qua thủy cung này, bạn sẽ được khám phá một đại dương thu nhỏ sinh động ngay giữa lòng thành phố cùng nhiều trải nghiệm đầy thú vị. Tuy nhiên để có chuyến tham quan thật hoàn hảo, trước hết hãy tham khảo một số thông tin hữu ích dưới đây.

Đôi nét về thủy cung Georgia Aquarium

Nằm ở thành phố Atlanta xinh đẹp, thủy cung Georgia Aquarium có diện tích gần 4.000 m2 và hiện là ngôi nhà chung của hơn 120.000 sinh vật biển thuộc 500 loài khác nhau. Đặc biệt, từ khi mở cửa vào năm 2005 cho đến năm 2012, Georgia Aquarium chính là thủy cung lớn nhất thế giới. Tuy nhiên về sau nó đã bị vượt qua bởi Công viên sinh vật biển ở Singapore.

kham pha georgia aquarium thuy cung rong lon nhat atlanta 1
Thủy cung Georgia Aquarium – Điểm đến ấn tượng tại Atlanta

Với diện tích khổng lồ cùng nhiều loài sinh vật biển ấn tượng, thủy cung này được mệnh danh như một thế giới đại dương thu nhỏ ngay giữa Atlanta hiện đại. Hằng năm, nơi đây cũng thu hút một lượng lớn du khách và người dân địa phương đến tham quan, khám phá, đặc biệt là những vị khách có niềm đam mê về giới tự nhiên.

Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ ở Georgia Aquarium

Khám phá công viên theo từng khu vực chủ đề

Sở hữu diện tích gần 4.000 m2, thủy cung Georgia được chia thành 5 phòng trưng bày. Trong đó mỗi khu vực sẽ tương ứng với một chủ đề riêng, bao gồm: Tropiacl Diver, Georgia Explorer, Ocean Voyager, River Scout và Cold – Water Quest. Tham quan những khu vực này, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng các loài cá độc lạ của thủy cung, mà còn có cơ hội được khám phá cuộc sống muôn màu của thế giới đại dương bí ẩn.

kham pha georgia aquarium thuy cung rong lon nhat atlanta 4
Tận mắt nhìn thấy những loài vật khổng lồ và kỳ lạ của thế giới tự nhiên tại Georgia Aquarium


Khám phá Ocean Voyager – Bể cá lớn nhất thủy cung

Trong số những khu vực của thủy cung, Ocean Voyager được biết đến là bể cá lớn nhất với chiều dài 87 m, chiều rộng 38 m, chiều sâu 9 m và chiếm đến 3/4 lượng nước của Georgia Aquarium. Ghé thăm nơi đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loài cá khổng lồ như: cá mập voi, cá đuối, cá mú, cá đuối có gai độc, cá mập,…

kham pha georgia aquarium thuy cung rong lon nhat atlanta 3 1
Khám phá đường hầm độc đáo tại thủy cung

Đặc biệt tại đây cũng là nơi bạn có cơ hội di chuyển theo một đường băng chuyền để đến đường hầm phía dưới bể cá và ngắm nhìn các loài sinh vật đang bơi lội ngay trên đầu.

Khám phá các triển lãm ấn tượng

Ngoài các khu vực trưng bày, Georgia Aquarium cũng là nơi du khách có thể tìm thấy 6 triển lãm hấp dẫn mà đặc biệt nhất là cá voi Beluga và rồng biển được trưng bày trong các bể nước lạnh. Bên cạnh đó là các triển lãm về san hô và cá nhiệt đới rực rỡ. Đặc biệt, khám phá nơi đây du khách cũng sẽ có cơ hội được sờ tận tay loài cá đuối có gai độc, các loài sao, cua biển hay thưởng thức các chương trình xiếc cá heo ấn tượng trong ngày.

kham pha georgia aquarium thuy cung rong lon nhat atlanta 4
Thưởng thức các màn trình diễn cá heo đầy ấn tượng

Nếu là một người yêu thiên nhiên và đại dương, thủy cung Georgia chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn khi đặt vé Korean Air đi Atlanta. Bên cạnh một kế hoạch du lịch hấp dẫn, để có chuyến đi thuận lợi hơn, đừng quên liên hệ với các đại lý vé sớm nhất và lựa chọn hành trình cho mình nhé!

Mùa Thu Lá Bay